140/21 อาคาร ITF Tower ชั้น 12
ถนนสีลม เเขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก
กรุงเทพฯ 10500
วันเวลาทำการ
จันทร์-ศุกร์ 09:00 น. - 18:00 น.

เทคนิคขายออนไลน์ ปี 2022

ในโลกปัจจุบันที่มีการขายของออนไลน์ตั้งแต่นักเรียน นิสิตนักศึกษา พนักงานออฟฟิศ ธุรกิจ SMEs และธุรกิจขนาดใหญ่ แน่นอนว่าเมื่อถนนทุกสายมุ่งสู่เส้นทางออนไลน์ ขายออนไลน์อย่างไร ทำอย่างไรที่จะสร้างความแตกต่าง ทำอย่างไรให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านของเรา เทคนิคเด่นที่นำมาเล่าสู่กันฟังมีดังนี้

ดึงลูกค้าเก่าให้มาซื้อซ้ำ อาทิเช่น การจัดทำ membership campaign เพื่อให้สิทธิพิเศษแก่ลูกค้าเก่าคนสำคัญของคุณ การรับประกันสินค้า เป็นสิ่งที่จะทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นในการซื้อสินค้าจากร้านออนไลน์ หรือร้านค้าของคุณ ซึ่งการรับประกันสินค้า เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้คนตัดสินใจซื้อสินค้า ยิ่งเป็นของที่มีมูลค่าสูงด้วยแล้ว ถ้ามีการรับประกันสินค้าก็ยิ่งทำให้ลูกค้ามั่นใจและกล้าที่จะตัดสินใจซื้อ สร้างคอนเทนต์ที่เป็นเอกลักษณ์ อาทิเช่น ทำอยู่ในรูปแบบ Infographic ให้ความรู้เกี่ยวกับสินค้าที่ขาย สร้างความน่าอ่านและน่าจดจำให้แก่ลูกค้า และที่จะลืมไม่ได้คือจากจัดทำโปรโมชั่นเป็นระยะ

ตามกระแสแคมเปญ อาทิ แคมเปญชอปปิ้งอย่าง 10.10 /11.11 /12.12 ซึ่งหากร้านค้าของคุณมีหน้าร้านออนไลน์ในมาร์เก็ตเพลสแล้ว ร้านค้าก็จะสะดวกและต่อยอดได เพราะสามารถร่วมจัดโปรโมชั่นที่สอดคล้องไปกับแคมเปญที่มาร์เก็ตเพลสนำเสนอได้ อีกทั้งยังทำให้โปรโมชั่นของคุณน่าสนใจ ควรทำแคมเปญให้ตรงกับเจ้าใหญ่เพราะจะได้ช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างดี