140/21 อาคาร ITF Tower ชั้น 12
ถนนสีลม เเขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก
กรุงเทพฯ 10500
วันเวลาทำการ
จันทร์-ศุกร์ 09:00 น. - 18:00 น.

SUPPORT

SUPPORT

คุณสามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจากโซลูชั่นต่างๆของเรา โดยเราให้บริการลูกค้า แก้ปัญหา ให้ข้อมูล เกี่ยวกับโซลูชั่นที่ลูกค้าใช้งานกับเราซึ่งทีมงานของเราได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี โดยมีความเข้าใจทั้งทางด้านไอทีและระบบงานธุรกิจร้านทองและจิวเวลรี่ เพื่อสนับสนุนการทำงานของคุณให้สำเร็จลุล่วง โดยคุณสามารถรับบริการต่างๆได้ดังนี้

ระบบรับแจ้งปัญหาทางออนไลน์ (RSS SYSTEM)

ระบบรับแจ้งปัญหาออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพที่ผู้ใช้งานสามารถแจ้งปัญหาพร้อมระบุข้อมูลเหตุการณ์ และรับการตอบกลับจากทีมสนับสนุนของเราที่จะเข้าดูแลทุกปัญหา โดยพิจารณาตามระดับความเร่งด่วนของข้อความขอสนับสนุนและนโยบายการบริการตาม SLA

บริการติดตามตรวจสอบการใช้งานระบบ

ตรวจสอบและทบทวนความพร้อมใช้งานของทรัพยากรทางเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพของโซลูชั่นที่คุณใช้งาน เพื่อความต่อเนื่องของการทำงานของระบบ

ประชุมนอกสถานที่เพื่อเข้าพบลูกค้า

พบปะกับลูกค้าเพื่อหารือเกี่ยวกับจุดตรวจสอบหลักและเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์ที่ดีมากขึ้นจากการใช้โซลูชั่นปัจจุบัน พร้อมช่วยวางแผนในอนาคตซึ่งรวมถึงการเลือกใช้นวัตกรรมทางด้านดิจิทัลใหม่ๆที่จะเกิดขึ้น

บริการอบรมการใช้งาน

ครอบคลุมหัวข้อตั้งแต่ภาพรวมพื้นฐานเกี่ยวกับโซลูชั่นไปจนถึงความสามารถเฉพาะของซอฟต์แวร์โซลูชั่นที่คุณใช้งานอยู่ การฝึกอบรมบางอย่างจำเป็นต้องใช้ทำผ่านระบบ Support Ticket

บริการเปลี่ยนแปลงการกำหนดตั้งค่า

ครอบคลุมการสนทนาหารือเกี่ยวกับความช่วยเหลือเพื่อรองรับความต้องการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่า หรือกำหนดค่าใหม่ต่างๆที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยน โดยทำการอ้างอิงมาตรฐานระบบเดิม การดำเนินการเปลี่ยนแปลงตั้งค่าใหม่จะมีการหารือและเสนองานต่อลูกค้าก่อนดำเนินการ

บริการด้านพัฒนาปรับแต่งซอฟต์แวร์เพิ่มเติม

อาทิเช่น การพัฒนาฟีเจอร์เพิ่มเติมตามความต้องการของลูกค้าที่มีมากขึ้น การพัฒนารูปแบบรายงาน หรือเอกสารแบบฟอร์มใหม่ โดยการพัฒนาปรับแต่งระบบจะดำเนินการหารือและเสนองานต่อลูกค้าก่อนดำเนินการ